3C สานสัมพันธ์ ครั้งที่ 2




















เมื่อวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2558 มูลนิธิจุฬาภรณ์ ได้จัดกิจกรรมงานกีฬาสี 3C สานสัมพันธ์ ครั้งที่ 2 ขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารวิทยาศาสตร์การแพทย์ โดยได้รับเกียรติจาก ศ.นพ. นิธิ มหานนท์ รองประธานกรรมการ บริหาร โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เป็นประธานในพิธี

โดยกิจกรรมนี้ เป็นการแข่งขันกีฬาสีภายในของหน่วยงานภายใต้มูลนิธิจุฬาภรณ์ อันประกอบด้วย สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ (CRI) โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ (CCC) และสถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ (CGI) ซึ่งในปีนี้ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ได้เป็นเจ้าภาพในการดำเนินการจัดงาน เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย ความรัก ความสามัคคี และการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ทั้งนี้ ได้จัดแบ่งบุคลากรจากทั้ง 3 สถาบันออกเป็น 4 สี คือ แสด ชมพู ฟ้า และเขียว และจัดให้มีการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ต่อกัน ในบรรยากาศของงานท่ามกลางสีสันของขบวนพาเหรด และกองเชียร์ ที่ปีนี้จัดมาอย่างยิ่งใหญ่สุดอลังการภายใต้แนวคิด ประเพณี วัฒนธรรมและการละเล่น 4 ภาคของไทย โดยสีชมพู สืบสานประเพณีวัฒนธรรมของภาคใต้, สีฟ้า ร่วมอนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมของภาคเหนือ, สีเขียว แสดงถึงอารยธรรมของทางภาคกลาง, สีแสด ถ่ายทอดประเพณีวัฒนธรรมทางภาคอีสาน และการแข่งขันกีฬา วอลเลย์บอล ฟุตซอล เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน และกิจกรรมสันทนาการ