ภาษาไทย English language

องค์ประธานสถาบันฯ เสด็จเยือนสาธารณรัฐโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 8-19 พฤษภาคม 2552

ศาสตราจารย์ ดร. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จเยือนสาธารณรัฐโปแลนด์ ตามคำกราบทูลเชิญของรองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และวิจัย มหาวิทยาลัยยาเกียโลเนียน และอธิการบดีมหาวิทยาลัยการแพทย์แดงสก์ ระหว่างวันที่ 8 ถึง วันที่ 19 พฤษภาคม 2552

ในการเสด็จเยือนมหาวิทยาลัยยาเกียโลเนียน เมืองคราคูฟ องค์ประธานสถาบันฯ จะทรงบรรยายสรุปกิจกรรมและโครงการงานวิจัยของสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ และทรงรับฟังการบรรยายสรุปกิจกรรมและผลงานวิจัยของคณะชีวเคมี ชีวฟิสิกส์ และเทคโนโลยีชีวภาพ และทอดพระเนตรห้องปฏิบัติการด้านสรีรวิทยา หรือโครงสร้างของพืช และห้องปฏิบัติการด้านชีวฟิสิกส์ระดับเชลล์

ส่วนการเสด็จเยือนมหาวิทยาลัยการแพทย์กแดงสก์ เมืองกแดงสก์ จะทรงรับฟังการบรรยายสรุปเกี่ยวกับกิจกรรมของคณะเทคโนโลยีชีวภาพ และคณะมะเร็งวิทยา รวมทั้งทอดพระเนตรห้องปฏิบัติการของทั้งสองคณะ ทั้งนี้ เพื่อเป็นแนวทางความร่วมมือทางวิชาการในอนาคต

องค์ประธานสถาบันฯ เสด็จโดยเครื่องบินของสายการบินสวิสอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลนส์ เที่ยวบินที่ แอลเอกซ์ 181 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552 เวลา 23 นาฬิกา 25 นาที และจะเสด็จกลับโดยเครื่องบินของสายการบินสวิสอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลนส์ เที่ยวบินที่ แอลเอกซ์ 180 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พุทธศักราช 2552 เวลา 14 นาฬิกา 35 นาที


ประกาศ ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2552